Giỏ hàng

Tổ hợp Gốm Đất Việt tổ chức lễ trao thưởng cho con em CBCNV có thành tích học tập tốt

     Chiều ngày 20/8/2022 tại Công ty cổ phần Gạch ngói Đất Việt đã diễn ra lễ trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi con của CBCNV đang làm việc tại Tổ hợp Gốm Đất Việt năm học 2021-2022.
     Phát biểu tại chương trình, TS.AHLĐ Nguyễn Quang Mâu - Thành viên của liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới - Chủ tịch HĐQT Tổ hợp công ty cổ phần “Gốm Đất Viêt” đã gửi lời khen ngợi đến các con đã có nhiều cố gắng và đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập. Bên cạnh đó, nhắc nhở các con hãy đặt ra những mục tiêu phấn đấu, cam kết bằng những hành động cụ thể và chăm chỉ học tập để gặt hái được những giải thưởng cao hơn trong năm học mới 2022-2023.
Năm học 2021 - 2022 vừa qua, đại gia đình Gốm Đất Việt có 250 con đạt danh hiệu học sinh giỏi. Đặc biệt, có 10 con đạt giải trong các kì thi cấp Thị xã; 02 con đạt giải trong các kì thi cấp Quốc tế, từ kỳ thi Olympic Toán học, Tiếng anh. Những thành tích xuất sắc này đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và rèn luyện không mệt mỏi của các con trong năm học vừa qua.
 

      Nằm trong chương trình gặp mặt tuyên dương các con em CB-CNV của Tổ hợp công ty cổ phần Gốm Đất Việt có thành tích học tập xuất sắc năm 2021-2022. Chiều ngày 21/8/2022 Công đoàn Công ty cổ phần Gạch ngói Đất Việt đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức buổi trải nghiệm. “Thi bắt cá, cua, ốc, ếch” tại khu tiểu cảnh Đồng Quê Đất Việt.

     Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ riêng cho các con mà có cả các mẹ (phu nhân của các CB-CNV) cùng tham gia. Điều này đã tạo sự trải nghiệm thực tế giữa các con với thiên nhiên đồng quê, tạo sự gắn kết yêu thương gia đình, bố, mẹ và bạn bè...

   Đó không chỉ là phần quà dành cho các con, mà dành cả cho các bậc làm cha làm mẹ có được không gian và thời gian vui chơi, để rồi ngày mai các bố và mẹ lại bắt tay vào công việc và các con lại tiếp tục cắp sách đến trường cho một tương lai đầy tươi sáng và những ước mơ được bay cao và bay xa!