Giỏ hàng

Tổ hợp Gốm Đất Việt vinh dự tham dự Hội nghị Xúc tiên đầu tư (ABAC III) tỉnh Quảng Ninh 2022

Với chủ đề “Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa”, chiều 26/7 Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh năm 2022 đã diễn ra với sự tham dự của 100 đại biểu.

Trong khuôn khổ Kỳ họp III - Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC III), tỉnh Quảng Ninh và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh năm 2022 với chủ đề: “Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa”, nhằm giới thiệu, quảng bá về các tiềm năng, lợi thế, môi trường đầu tư, kinh doanh, những chủ trương, định hướng thu hút đầu tư của tỉnh Quảng Ninh.

Tổ hợp Gốm Đất Việt vinh dự là đơn vị duy nhất có vị trí trưng bày giới thiệu sản phẩm và thành tựu cao quý do Nhà nước trao tặng.

Trong khuôn khổ tiếp xúc đại diện của 21 nền kinh tế tại Hội nghị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - ông Nguyễn Xuân Phúc đã ghé thăm gian trưng bày sản phẩm của Tổ hợp Gốm Đất Việt. Đồng thời biểu dương tinh thần sáng tạo khoa học công nghệ của Gốm Đất Việt góp phần vào sự phát triển của đất nước và chúc mừng Gốm Đất Việt đã được nhận quyết định Giải thưởng Hồ Chí Minh do Chủ Tịch Nước ký.